Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
nhathuocgan.over-blog.com

Dr Henry Thành author at Nhathuocgan.com với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị ung thư an, các kiến thức về bệnh ung thư. Bên mình cung cấp các loại thuốc đặc trị đảm bảo an toàn, chất lượng, lấy uy tín làm tiêu chí tiền đề cho lĩnh vực kinh doanh, lấy chữ tâm làm liều thuốc chữa bệnh cho mọi người. ▶Website https://thuocdactri247.com không bán lẻ dược phẩm, mọi thông tin trên website nhằm cung cấp thông tin mang tính chất dùng để tìm hiểu, tham khảo sản phẩm. Người bệnh không được tự ý sử dụng thuốc, mọi thông tin sử dụng thuốc phải theo chỉ định bác sỹ chuyên môn.

thuốc Baraclude hoạt chất Entecavir 0.5mg đặc trị viêm gan B

Chỉ định:

Điều trị chứng nhiễm virus viêm gan B mạn tính ở người lớn có bằng chứng về hoạt động sao chép của virus và hoặc là có sự tăng cao kéo dài các aminotransferase trong huyết thanh (ALT hay AST) hoặc có bệnh dạng hoạt động về mô.

Liều lượng - Cách dùng

Dùng khi bụng đói (ít nhất là 2 giờ sau khi ăn và 2 giờ trước bữa ăn kế tiếp). 
 
Liều khuyến cáo của entecavir cho người lớn và trẻ vị thành niên từ 16 tuổi trở lên bị nhiễm virus viêm gan B mạn tính và chưa dùng nucleosid: 0,5 mg x 1 lần/ngày.
 
Liều khuyến cáo của entecavir cho người lớn và trẻ vị thành niên ( 16 tuổi) có tiền sử nhiễm virus viêm gan B huyết trong khi dùng lamivudin hoặc có đột biến kháng thuốc lamivudin: 1 mg x 1 lần/ngày. 
 
* Thẩm tách máu (dùng thuốc sau lọc máu) hoặc thẩm phân phúc mạc liên tục ngoại trú (CAPD)
Suy gan: Không cần phải điều chỉnh liều với bệnh nhân bị suy gan.
 
Xem thêm:
 

 

Nguồn: Nhà thuốc Gan
 
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post